บันเทิง กรีน สุดเซอร์ไพรส์ เติ้ล ขอแต่งงาน จุ๊บ!! โชว์ออกสื่อปิดฉากหวาน หางเครื่อง

ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค.

เติ้ลธนพลแต่งงาน

เปลี่ยนไปเยอะ พระ “เติ้ล ธนพล” สีหน้าแจ่มใส เยี่ยม “โยมพ่อ” ที่ รพ. โพสต์เรียกทัวร์ซะงั้น ซัด “เติ้ล ธนพล” พฤติกรรมแปลก-ว่าผญ. ทำกันได้ ปล่อยให้ดีใจเก้อซะได้นะหนุ่มเติ้ล..

ไม่ปล่อยให้เดานาน เติ้ล ธนพล เฉลยแล้ว ผลอัลตร้าซาว… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ซีรี่ส์เรื่องย่อEP1“แปลรักฉันด้วยใจเธอPart 2”เริ่มตอนแรก27พ.ค.

เติ้ลธนพลแต่งงาน

แต่ทั้งนี้คลิปดังกล่าวจะใช่คลิปอัลตราซาวนด์ลูกของเติ้ล ธนพล จริงหรือไม่ อันนี้คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่า. ขณะที่ในหมวดบุคคล แจ็กสัน หวัง ศิลปินชาวจีนฮ่องกงชื่อดังและหนึ่งในสมาชิกวง Got7 เป็นชื่อที่คนไทยค้นหามากที่สุด โดยปีนี้เขาได้เริ่มตะเวนการแสดงคอนเสิร์ตไปทั่วโลกและได้มาจัดการแสดงที่ไทยเป็นแห่งแรกเมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เขาได้เดินทางมาทำการแสดงในไทยระหว่างการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดมาแล้วช่วงเดือน ก.ค. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…